Translate

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แนะนำตัว

ผมเป็นคนนึงที่อยากมีรายได้มากกว่าเดิม อยากลงทุน สนใจหมดทุกอย่างทั้งการฝากเงิน การซื้อประกัน ลงทุนสลาก เล่นหุ้น เทรด forex เล่นหวย แต่ผมก็กลัวความเสี่ยง เพราะผมมีเงินทุนน้อย เลยพยายามหาข้อมูลในการลงทุนต่างๆว่าทำยังไงถึงจะลดความเสี่ยงให้มากที่สุด ดังนั้นข้อมูลต่างๆที่เอามาลงก็จะศึกษามาจากที่อื่นบ้าง คำนวณเอาเองบ้าง อาจจะผิดๆถูกๆจากหลักการจริง แต่ก็คิดว่าข้อมูลเหล่านี้อาจจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆทั้งหลายใช้เป็นแนวทางในการลงทุนได้ เนื้อหาผมอาจจะกระโดดไปกระโดดมา อยู่ที่ว่าตอนนั้นผมจะสนใจอะไรก็อย่าเพิ่งต่อว่ากันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น